Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bóng Happy Birthday | Dây bóng Happy Birthda

Dây bóng Happy birthday nghe đâu là phụ kiện đã ko còn xa lạ trong mỗi buổi tiệc sinh nhật.Sử dụng dây bóng trang hoàng sinh nhật ngay trên backdrop để diễn tả chủ đề của bữa tiệc trang hoàng hoặc nhiều buổi chiêu đãi còn tiêu dùng thêm bóng để viết tên nhân vật chính của bữa tiệc lên trên backdrop.
Dây bóng Happy Birthday
Dây bóng Happy Birthday


Trong bữa tiệc sinh nhật trên tiêu dùng hai màu chủ đạo chính là vàng và nâu,đặc biệt là trên nền backdrop màu nâu đen được rọi chiếu sáng với hệ thống ánh sáng hài hòa càng khiến cho nổi lên dây ch bng bóng.Bữa tiệc trên là 1 người mua đặt hàng của cửa hàng và cũng tiện thể nhờ shop tới trang trí.Bữa tiệc là ý tưởng của một ông bố thật phong cách dành riêng cho cậu con trai vừa đầy tháng.Màu sắc mạnh mẽ,trang trí đơn thuần nhưng toát lên vẻ khí chất.Đến lúc đến trang hoàng thì thật sự là shop cũng rất ngạc nhiên trước cách phối màu mang cảm giác cực kỳ nhẹ nhõm này của ông bố mà vẫn toát lên được một sở thích riêng.

Dây bóng Happy birthday có bao nhiêu màu?

 
Dây bóng Happy Birthday
Dây bóng Happy Birthday
Tại cửa hàng bạn sở hữu thể thoải mái chọn lọc những dây bóng phù hợp có ko gian trang hoàng của gia đình sở hữu bảy màu cơ bản.Những màu vượt trội luôn được cửa hàng ưu tiên chọn lựa để trả lời cho khách là màu vàng quý phái,màu hồng dịu dàng,màu xanh dương nhẹ nhõm,màu xanh lá cây tươi trẻ....
Có nhiều màu dây chữ Happy Birthday nhưng mỗi một dây chữ sở hữu 1 màu khăng khăng,không phối hợp rộng rãi màu mang nhau.Thông thường những mẹ sẽ chọn màu thích hợp với phong cách trang trí của bữa tiệc cũng như thích hợp sở hữu nhân vật chính,đó là thường là bé nhà là con trai thường chọn màu vàng,màu xanh dương hoặc xanh nước biển...Còn đối mang con gái thì thường chọn màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng như màu hồng...
Dây chữ bóng Happy Birthday

1 dây chữ Happy birthday có giá bao nhiêu?

Dây bóng Happy Birthday
Dây bóng Happy Birthday

Giá của 1 dây chữ Happy Birthday sở hữu giá ko đổi là 100k sở hữu màu sắc và kích thước nhất quyết do là hàng đã được đóng túi bán sẵn.

Dây bóng Happy birthday mang kích thước như thế nào?

Dây bóng Happy birthday thường với kích thước tính theo từng bóng tương ứng mang từng chữ dòng trong dây chữ,mỗi chữ có kích thước rộng 24cm x cao 35cm .Mỗi dây khi những kí tự nối mang nhau thường mang độ dài trên hai,5m.Dây bóng sử dụng thường được phân làm 2 tầng với tầng trên là để chữ Happy và tầng dưới để chữ Birthday.Khi nối dài thành dãy chữ Happy birthday thì thường trang trí sẽ dùng ở tầng dưới là tên của nhân vật chính.
Do kích thước của dây bóng là nhất định trong khoảng khi đặt cung ứng nên việc đổi thay kích thước là không thể.Chỉ sở hữu một kích thước độc nhất.
Trong bữa tiệc sinh nhật nên kết hợp thêm các hình chibi cho bé.
Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 
back to top