Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Dây bóng Happy birthday

Dây bóng Happy birthday dường như là phụ kiện đã ko còn xa lạ trong mỗi buổi chiêu đãi sinh nhật.Sử dụng dây bóng trang hoàng sinh nhật ngay trên backdrop để miêu tả chủ đề của bữa tiệc trang trí hoặc đa dạng buổi chiêu đãi còn dùng thêm bóng để viết tên nhân vật chính của bữa tiệc lên trên backdrop.
Dây bóng Happy birthday
Dây bóng Happy birthday

Dây bóng Happy Birthday
Trong bữa tiệc sinh nhật trên dùng 2 màu chủ đạo chính là vàng và nâu,đặc biệt là trên nền backdrop màu nâu đen được rọi chiếu sáng có hệ thống ánh sáng kết hợp càng khiến cho nổi lên dây ch bng bóng.Bữa tiệc trên là một khách hàng đặt hàng của shop và cũng luôn thể nhờ cửa hàng đến trang hoàng.Bữa tiệc là ý tưởng của một ông bố thật bắt mắt dành riêng cho cậu con trai vừa đầy tháng.Màu sắc mạnh mẽ,trang trí thuần tuý nhưng toát lên vẻ khí chất.Đến lúc đến trang hoàng thì thật sự là cửa hàng cũng rất sửng sốt trước bí quyết phối màu mang cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng này của ông bố mà vẫn toát lên được một phong cách riêng.

Dây bóng Happy birthday mang bao lăm màu?


Dây bóng Happy birthday
Tại cửa hàng bạn sở hữu thể thả phanh chọn lựa các dây bóng thích hợp sở hữu không gian trang hoàng của gia đình với bảy màu cơ bản.Những màu nổi trội luôn được shop ưu tiên lựa chọn để giải đáp cho khách là màu vàng quý phái,màu hồng dịu dàng,màu xanh dương nhẹ nhõm,màu xanh lá cây tươi trẻ....

1 DÂY BÓNG HAPPY BIRTHDAY mang bao nhiêu MÀU?

sở hữu phổ biến màu dây chữ Happy Birthday nhưng mỗi một dây chữ với 1 màu nhất định,không phối hợp phổ quát màu với nhau.Thông thường những mẹ sẽ chọn màu phù hợp với cá tính trang trí của bữa tiệc cũng như thích hợp với nhân vật chính,đó là thường là bé nhà là con trai thường chọn màu vàng,màu xanh dương hoặc xanh nước biển...Còn đối mang con gái thì thường chọn màu sắc nhẹ nhõm tươi sáng như màu hồng...

Dây chữ bóng Happy Birthday
Dây chữ bóng Happy Birthday

1 DÂY CHỮ HAPPY BIRTHDAY mang GIÁ bao lăm TẠI SHOP?

Giá của một dây chữ Happy Birthday với giá ko đổi là 100k mang màu sắc và kích thước nhất quyết do là hàng đã được đóng túi bán sẵn.

Dây bóng Happy birthday có kích thước như thế nào?

Dây bóng Happy birthday thường mang kích thước tính theo từng bóng tương ứng có từng chữ loại trong dây chữ,mỗi chữ mang kích thước rộng 24cm x cao 35cm .Mỗi dây lúc những kí tự nối mang nhau thường có độ dài trên hai,5m.Dây bóng sử dụng thường được phân làm cho hai tầng mang tầng trên là để chữ Happy và tầng dưới để chữ Birthday.Khi nối dài thành dãy chữ Happy birthday thì thường trang hoàng sẽ sử dụng ở tầng dưới là tên của nhân vật chính.

Dây bóng Happy Birthday

với THỂ đổi thay KÍCH THƯỚC DÂY CHỮ BÓNG HAPPY BIRTHDAY KHÔNG?

Do kích thước của dây bóng là một mực trong khoảng lúc đặt cung ứng nên việc thay đổi kích thước là chẳng thể.Chỉ có 1 kích thước độc nhất.
Share:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 
back to top